GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 37
Số lượt truy cập: 5294865
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH & THCS SỐ 2 TRƯỜNG THUỶ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM NĂM HỌC 2023 - 2024 6/26/2024 4:36:03 PM
Tháng 5, tháng của những cơn mưa chuyển mùa, tháng của những tia nắng hè oi ả - của màu tím bằng lăng và màu đỏ rực phượng vĩ - của tiếng ve kêu rộn vang đâu đây. Cái sắc màu ấy cứ gợi lên cái cảm giác bồn chồn, nao nao khôn xiết… Phải chăng nó là điều báo hiệu cho sự kết thúc, mùa chia tay?

Năm học 2023 – 2024 đã khép lại. Thầy và trò trường TH&THCS số 2 Trường Thuỷ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Để nhìn nhận và đánh giá lại việc thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng sư phạm trong một năm học đã qua, chiều ngày 30/5/2024, được sự nhất trí và cho phép của Lãnh đạo địa phương và Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, nhà trường đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2023-2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Đức Duẩn – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã. Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Văn Dũng – Cán bộ biệt phái Phòng GD&ĐT, ông Phạm Xuân Tư – Hội trưởng hội phụ huynh cùng các ông (bà) thường trực ban đại diện cha mẹ học sinh. Về phía lãnh đạo nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Ngọc – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường  cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong HĐSP nhà trường.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày  báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai hoạt động hè 2024. Năm học vừa qua nhà trường có: 18 lớp. Tổng số 501 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của nhà trường có 38 giáo viên (trong đó 2 giáo viên hợp đồng trong biên chế, 1 giáo viên hợp động Tiếng Anh 1,2,3). Trong năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh đã đạt nhiều thành tích đáng khích lệ: Chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu của nhà trường duy trì với: một giải nhất bóng chuyền cấp Tỉnh; một giải Ba bóng bàn đơn nữ cấp huyện; một giải ba môn Anh 6; hai giải Khuyến khích anh 6; hai giải Khuyến khích sinh học 8; một giải khuyến khích Hoá lớp 8. Tỷ lệ học sinh đạt học sinhxếp loại xuất sắc và học sinh xếp loại hoàn thành tốt của cấp Tiểu học đạt tỷ lệ cao 84 %. Tất cả 18 lớp đều đạt lớp tiên tiến, trong đó 8 lớp xuất sắc. Trường có 5 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Nhiều mặt hoạt động của nhà trường đều có tính bền vững. Trường luôn được cấp trên, chính quyền địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh quan tâm tin tưởng và ủng hộ. Trường có đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ cho hoạt động dạy và học đạt hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về giáo dục và đào tạo trong tình hình mới.

Trên tinh thần phát huy những điểm manh và khắc phục những điểm còn hạn chế với mong muốn xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn, hội nghị đã được lắng nghe những đóng góp ý kiến của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường về nhiều khía cạnh khác nhau. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi, hăng say có rất nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc, chân thành, thẳng thắn. Ban giám hiệu nhà trường đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến đó để có điều chỉnh và áp dụng phù hợp, thiết thực cho năm học tới. 

Về phía Đảng uỷ xã, đồng chí Lê Đức Duẫn – Chủ tịch hội đồng nhân dân Xã đã có những phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí đã bày tỏ sự quan tâm của chính quyền địa phương với công tác giáo dục, sẵn sàng tạo điều kiện và hỗ trợ nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của xã nhà, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường.

 Đến dự với Hội nghị, thay mặt Ban đại diện CMHS - ông Phạm Xuân Tư đã có những chia sẻ, bày tỏ niềm tin và sự nhất trí đồng tình với bản báo cáo kết quả đạt được trong năm học và ông cũng đã có đôi lời cảm ơn sâu sắc đến hội đồng sư phạm dã dìu dắt các em trong năm  học vừa qua.

   Để có được thành công như ngày hôm nay, đó là nhờ những đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi. Như một sự công nhận và là lời cám ơn gửi đến các thầy cô, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng đã thông qua các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các cán bộ, giáo viên có thành tích cao trong năm học vừa qua.

  Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã kết thúc trong bầu không khí đoàn kết, thống nhất với tinh thần quyết tâm cao. Tin chắc rằng với những thành tích đạt được trong năm 2023 – 2024 sẽ là tiền đề để Hội đồng sư phạm trường TH&THCS số 2 Trường Thuỷ có những bước tiến dài trong năm học mới 2024 -2025.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI ĐỒNG SƯ PHẠM 

thanh1.png


thanh2.png


thanh 3.png


thanh 4.png


thanh 5.png


thanh 6.png


thanh 7.png


thanh 8.png

Phạm Thanh
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Văn Ngọc
Nguyễn Văn Ngọc
Hiệu trưởng
Đinh Quang Luân
Đinh Quang Luân
Q.trị website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 2 TRƯỜNG, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0888354777 - Email: th-thcsso2truongthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com